ค้นหาเพลงที่คุณชอบ

Custom Search

Web Hosting

วันเสาร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2552

หิ่งห้อยกับตะวัน ไชโย ธนาวัฒน์

หิ่งห้อยกับตะวัน
ไชโย ธนาวัฒน์
เนื้อร้อง
หิ่งห้อยกับตะวัน
ไชโย ธนาวัฒน์
รู้ทั้งรู้ว่าสู้ไม่ไหว ม่มีอะไรจะให้อย่างเขาเธอไม่รักไม่รักหรอกคนอย่างเราไม่มีอย่างเขา ที่เธอต้องการเรามันน้อยบุญวาสนา ไม่มีปัญญาจะไปแข่งขันเขาชนะชนะขาดลอยอย่างนั้นจะให้เธอหันมองเราได้ไง*เรามันแค่หิ่งห้อย น้อยแสงหมดแรงสู้ไหวเขาเป็นดั่งตะวันบนฟ้าไกลที่เธอมั่นใจ ให้เขาเป็นคนสำคัญ**รู้ทั้งรู้ว่าสู้ไม่ไหว แต่ภายในใจก็ยังแอบฝันวันที่ฟ้าไร้แสงแห่งดวงตะวันเธออาจจะหันมามองฉันบ้าง
(*,**)วันที่ฟ้าไร้แสงแห่งดวงตะวันหิ่งห้อยอย่างฉันคงมีความหมาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เลือกฟังเพลงที่คุณชื่นชอบ

  • เพลงลูกทุ่ง
  • เพลงเพื่อชีวิต
  • เพลงไทยสากล
  • ฟังเพลงประกอบละคร