ค้นหาเพลงที่คุณชอบ

Custom Search

Web Hosting

วันเสาร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2552

รักสนุก FLAME

รักสนุก
FLAME
เนื้อร้อง
รักสนุก
FLAME
A . ในค่ำคืนที่มีแสงไฟสลัว ผู้คนมากมาย ช่างดูวุ่นวาย ส่งผลต่อใจของคนที่มันขี้เหงา โลกเป็นของเรา ในความต้องการ ของฉันและเธอ
B เพียงแค่ในพริบตา อารมณ์อ่อนไหวในความมืดมนสับสนค้นหาทางออกก็ยังไม่เจอสักทีใจของเธอที่มีเจ้าของ มันถูกจับจอง ไม่บอกสักคำจึงปล่อยตัวปล่อยใจให้ไปกับเธอHOOK (เพราะเธอ) เธอบอกแค่รักสนุกแต่ไม่อยากผูกพันเรื่องเธอกับฉันคืนนี้ให้คิดว่ามันแค่ฝันดีไหมเธอนั้นไม่อยากจะผูก เพราะว่ามีเจ้าของหัวใจสนุกกันต่อดีไหม เจ้าของหัวใจไม่รู้อยู่แล้ว รักสนุกแต่ไม่ผูกพัน
A2 แล้วก็มีสายตาที่มองเข้ามา มันเริ่มหวั่นไหวมันสั่นหัวใจ ส่งผลต่อให้ฉันเป็นแค่ตัวผ่อนคลาย ช่วยดับกระหายกับความต้องการ ของฉันและเธอ
B2 เพียงแค่ในพริบตา เธอเดินเข้ามาจับมือทักทายไม่คิดให้จบ ลงเอยแบบนี้มันก็เร็วเกินไปถ้ารู้เธอมีเจ้าของ มาจับมาจองมาแอบนอกใจคงไม่ปล่อยตัวปล่อยใจให้ไปกับเธอ
HOOK 2 เพราะเธอแค่รักสนุกแต่ไม่อยากให้มารักกันจะคิดจะผูกจะพัน Oh just say no เธอมีแฟนแล้วเจ้าของหัวใจไม่อยู่ หนูร่าเริง ตรง(เพราะ)ไม่มีแมวโอ.เค. เธอมีแฟนแล้วไม่ต้องไปคิดให้มันเป็นทุกข์ รักสนุกแต่ไม่ผูกพันRAP เพราะเธอแค่รักสนุก เลยไม่คิดไม่คิดจะผูกพันเรื่องเธอกับฉันคืนนั้นให้คิดแค่ฝันได้ไหมเธอนั้นไม่อยากจะผูกเพราะเธอนั้นมีเจ้าของหัวใจ รักสนุกแต่ไม่ผูกพัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เลือกฟังเพลงที่คุณชื่นชอบ

  • เพลงลูกทุ่ง
  • เพลงเพื่อชีวิต
  • เพลงไทยสากล
  • ฟังเพลงประกอบละคร